ตรวจสอบและวิเคราะห์ส่วนต่างๆ ภายในเว็บไซต์เพื่อดูว่าเว็บไซต์ของลูกค้ามีจุดแข็งและจุดด้อยในด้านใดบ้าง
วิเคราะห์ว่าเว็บไซต์และธุรกิจของลูกค้าเหมาะที่จะใช้ Keyword ใดได้บ้างในการทำ SEO และเลือกหน้าเว็บที่เหมาะสมกับ Keyword ในการทำ SEO
นำเสนอวิธีการปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อการทำ SEO ที่เหมาะสมโดยยึดจากผลการวิเคราะห์เว็บไซต์ Keyword หน้าเว็บและปัจจัยอื่นๆ
เป็นส่วนหนึ่งของการวัดผล ซึ่งเป็นการรวบรวมผลการจัดอันดับของเว็บไซต์ในผลการค้นหา พร้อมกราฟแสดงการเปลี่ยนแปลงของอันดับ
ตรวจสอบและรายงานผลหลังจากที่ได้มีการปรับปรุงเว็บไซต์ พร้อมเสนอแนะวิธีการอื่นๆ ที่จะสามารถทำให้เว็บไซต์ติดอันดับที่ดีขึ้นได้
เป็นรายงานสรุปผลการทำ SEO ในเดือนสุดท้ายของสัญญา รวมทั้งนำเสนอกลยุทธ์เพิ่มเติมหลังจบสัญญา (ถ้ามี)
ขั้นต่ำ 6 เดือน
※สามารถเพิ่มระยะสัญญาได้เป็นรายเดือนตามความต้องการของลูกค้า (มีค่าบริการเพิ่มเติม)
ขึ้นอยู่กับจำนวน Keyword
※ไม่จำกัดความยากง่ายของ Keyword
เราขออนุญาตไม่ให้บริการเว็บไซต์หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการพนัน เพศ แชร์ลูกโซ่ และสินค้าผิดกฎหมาย หรือละเมิดลิขสิทธิ์