การโฆษณาใน Facebook CPAS
บริการรับทำ Facebook CPAS ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สะดวกสำหรับการโฆษณาสินค้าหรือบริการ รวมถึงช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าและบริการของคุณ

การโฆษณาใน Facebook CPAS คือ?

Facebook CPAS หรือที่มาจากคำว่า Collaborative Performance Advertising Solutions เป็นการทำการตลาดออนไลน์ในเฟซบุ๊ก ซึ่งเหมาะกับแบรนด์ที่เน้นการขายสินค้าหรือบริการทางออนไลน์ เนื่องจาก Facebook CPAS หรือ Collaborative Ads ช่วยทำให้ผู้ใช้งานได้เลือกชมและซื้อสินค้าของแบรนด์คุณได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

โดยการโฆษณาใน Facebook CPAS มีจุดเด่นคือการดึงข้อมูล Catalog สินค้าหรือบริการจาก E-Market Place ต่าง ๆ มาทำโฆษณาได้อย่างสะดวก รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนให้ตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ด้วยระบบวิเคราะห์ข้อมูล พฤติกรรม และความสนใจในการรับชมสินค้า ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้ยอดขายของแบรนด์เพิ่มสูงขึ้น

วัตถุประสงค์แคมเปญ Facebook CPAS (The Objective For Your Campaign) มีอะไรบ้าง?

Build Brand Awareness

เพื่อสร้างความตระหนักและการรับรู้แบรนด์ให้กลุ่มเป้าหมาย

Promote Your Business

เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รู้จักสินค้าหรือบริการของแบรนด์มากขึ้น

Increase Online Sales

เพื่อเพิ่มยอดขายสินค้าหรือบริการทางออนไลน์ให้มากขึ้น

Promote Your App

เพื่อดึงดูดให้มีการดาวน์โหลด และใช้งานแอปพลิเคชั่น

Generate Leads

เพื่อรวบรวมข้อมูลของผู้ใช้งานและกลุ่มเป้าหมายให้ง่ายยิ่งขึ้น

Monetise Your Content

เพื่อสร้างรายได้จากการผลิตคอนเทนต์ของแบรนด์

Retarget Existing Customers

เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้งานกลับเข้ามายังเว็บไซต์เป็นประจำ

รูปแบบของ Facebook CPAS มีอะไรบ้าง?

1. Image


เป็นรูปแบบการโฆษณาโดยใช้รูปภาพสำหรับการแสดงสินค้าหรือบริการของแบรนด์คุณ เพื่อดึงดูดให้ผู้ใช้งานเข้ามาทำความรู้จัก รวมถึงรับชมสินค้าหรือบริการของแบรนด์ ซึ่งใช้ได้ทั้งรูปภาพธรรมดาหรือภาพพาโนรามาแบบ 360 องศา เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้โพสต์โดดเด่นขึ้น

2. Carousel


เป็นการโฆษณาแบบภาพสไลด์ในแนวนอน ซึ่งเลือกใช้รูปภาพและวิดีโอได้มากถึง 10 รายการในหนึ่งโพสต์ ทำให้แสดงสินค้า บริการ หรือโปรโมชั่นพิเศษของแบรนด์ให้กลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น อีกทั้งยังใส่ปุ่มกดเพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าไปยังเว็บไซต์หรือหน้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ด้วย

3. Collection


เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่โฆษณาด้วยการรวมรูปภาพและวิดีโอเข้าไว้เป็นคอลเลกชั่นเดียวกัน เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้เลือกชมและซื้อสินค้าหรือบริการได้ง่ายขึ้น โดยจะมีภาพหน้าปกและภาพรายละเอียดอีก 3 ภาพ เมื่อผู้ใช้งานแตะที่หน้าจอก็จะเข้าสู่โหมด Instant Experience ช่วยให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ที่สะดวก น่าสนใจ และเพิ่มความต้องการซื้อสินค้าหรือบริการ

ข้อดีของการโฆษณาใน Facebook CPAS

Facebook CPAS เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับแบรนด์ที่ต้องการทำการตลาดออนไลน์ และมีจุดมุ่งหมายเพื่อขายสินค้าหรือบริการ โดยการโฆษณาในช่องทางนี้มีข้อดีหลายอย่าง ดังนี้

1. เพิ่มโอกาสการเข้าถึง


การโฆษณาใน Facebook CPAS ช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงแบรนด์ของคุณมากยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนสถานะกลายเป็นกลุ่มเป้าหมาย และมีความสนใจในสินค้าหรือบริการ นับเป็นทางเลือกที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณได้รับการพูดถึงและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

2. สร้างยอดขายให้กับร้านค้า


ด้วย Facebook CPAS สามารถปรับเปลี่ยนการโฆษณาให้ตรงกับความสนใจและความต้องการซื้อของกลุ่มเป้าหมายได้ จึงมีแนวโน้มสูงมากที่กลุ่มเป้าหมายจะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ซึ่งเป็นการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มยอดขายให้สูงมากขึ้นเรื่อย ๆ

3. เพิ่มโอกาส Up Selling และ Cross Selling


Up Selling คือการเสนอสินค้าหรือบริการที่มีมูลค่าสูงขึ้นจากสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายต้องการซื้อ ส่วน Cross Selling เป็นการเสนอสิ่งที่เกี่ยวข้องกันกับสิ่งที่กลุ้มเป้าหมายต้องการซื้อ ซึ่ง Facebook CPAS มีระบบที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลเหล่านี้ได้ ช่วยเพิ่มยอดขายและกำไรให้แบรนด์ของคุณได้

4. วัดและประเมินผลได้


ด้วยการใช้ Facebook CPAS ที่สามารถวัดค่า ROAS (Return on Ads Spend) หรือรายได้จากค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการโฆษณา ซึ่งทำให้แบรนด์ประเมินผลลัพธ์ในการทำโฆษณา เพื่อนำมาใช้ในการวางแผนและคิดกลยุทธ์อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

ทำไมต้องใช้บริการจากอาอุนไทย

บริษัท อาอุน ไทย แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด ให้บริการลงโฆษณาใน Facebook CPAS โดยทีมงานมืออาชีพที่มีจุดแข็งดังนี้

  • กำหนดเป้าหมายและแคมเปญโฆษณาให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า
  • บริหารงบประมาณในแต่ละวัน พร้อมตรวจสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพของโฆษณา
  • มีการสรุปผลการลงโฆษณาให้ลูกค้าเป็นรายอาทิตย์และรายเดือน
  • มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาในการบริหารโฆษณาบน Facebook CPAS

 

บริการที่เกี่ยวข้อง

Facebook & Instagram Ads | ลงโฆษณา Facebook และ IG

Facebook & Instagram Ads | ลงโฆษณา Facebook และ IG

บริการลงโฆษณาบน Facebook เพื่อโปรโมทเว็บไซต์ หรือ Facebook Page เพื่อเพิ่มยอด Like หรือยอดขาย รวมถึงการลงโฆษณากับ Instagram

TikTok Ads (การโฆณาใน TikTok)

TikTok Ads (การโฆณาใน TikTok)

บริการทำ TikTok Ads หรือการโฆษณาใน TikTok ช่วยเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าและบริการได้

Twitter Ads | การโฆษณาในทวิตเตอร์

Twitter Ads | การโฆษณาในทวิตเตอร์

บริการทำ Twitter Ads หรือการโฆษณาในทวิตเตอร์ ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและเพิ่มจำนวนผู้ติดตามให้มากขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้าและบริการของคุณ

Facebook Advertising | ลงโฆษณากับ Facebook

LINE Ads Platform (LAP)| ลงโฆษณาบน LINE Timeline

บริการลงโฆษณาบน LINE Timeline ผ่าน LAP (LINE Ads Platform) เพื่อโปรโมทแบรนด์หรือเพิ่มยอดผู้ติดตามด้วยภาพหรือวิดีโอ
Top